ล็อกถล่มกันเลยทีเดียว หลังสื่อดังตีข่าว ทีมใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี หลังเตรียมลา “ปารีส แซงต์ แชร์กแมง” เผยกำหนดวันเปิดตัวไว้แล้วด้วย

วันที่ 3 มิ.ย. 66 ถ้าเป็นแบบนี้ถือว่าล็อกถล่มกันเลยทีเดียว หลังสื่อดังตีข่าว ทีมใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี สตาร์แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ชาวอาร์เจนตินา หลังเตรียมลา “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมเผยกำหนดวันเปิดตัวไว้แล้วด้วย

เมสซี

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลิโอเนล เมสซี จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ในช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังหมดสัญญากับ ยอดทีมแห่งชายคา ปาร์ค แดร์แพรงส์ โดยตอนแรกมีข่าวว่าตัวเขาจะกลับไปเล่นให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่มี ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ชาวสเปน กุมบังเหียนอยู่ แต่ทว่าจากการที่ทีมดังจากชายคา คัมป์นู มีปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อยนักเตะอาจทำให้ดีลนี้มีความซับซ้อนมากขึ้น

นั่นทำให้ มีข่าวว่า สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิงดุ ประโคมข่าวว่า อัล ฮิลัล ทีมดังในซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นทีมที่เข้าวินคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี ไปร่วมทีม และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ โดยคาดว่าแข้งวัย 35 กะรัต จะฟาดค่าแรงมหาศาลถึง 400 ล้านยูโร ต่อปี หรือประมาณ 14,893 ล้านบาท เลยทีเดียว

ที่มา

thairath.co.th

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ maclochdesigns.com