นักเตะวัย 24 ปีย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมโรม่าด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาปิดฤดูกาลแรกของเขาในอิตาลีด้วยผลงานที่น่าประทับใจทั้งหมด 27 ประตูจาก 53 นัดในทุกการแข่งขัน และเขามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้โรม่าคว้าแชมป์ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกเป็นครั้งแรก แต่อับราฮัมเพิ่งเปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับคำชมจากมูรินโญ่

 

เมื่อพูดกับ Daily Mail เขากล่าวว่า: “เขา (มูรินโญ่) เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการบริหารคน เขารู้วิธีพูดคุยกับผู้เล่น วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับแต่ละคน ในกรณีของฉัน เขาไม่เคยบอกฉันว่าฉันกำลังทำได้ดีแค่ไหน ในช่วงพักครึ่ง ฉันไม่เคยได้ ‘ทำได้ดี’ แม้ว่าในใจฉันจะคิดว่า ‘คุณรู้ว่าฉันกำลังเล่นได้ดี’ เขาต้องการให้คุณทำได้ดีขึ้นเสมอ

ก่อนรอบรองชนะเลิศของ Europa Conference กับเลสเตอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาลากผมเข้าไปในห้องแล้วพูดว่า: ‘แทม ฉันคิดว่าคุณยังดีไม่พอ’ ฉันรู้สึกประหลาดใจเพราะฉันทำประตูในเกมที่แล้ว! ฉันถามว่าเขาหมายถึงอะไรและเขาบอกว่าเขาไม่เห็นแทมมี่ที่เขาเห็นในเกมกับลาซิโอเป็นต้น มันเป็นแรงบันดาลใจ และผมก็ทำประตูชัยให้กับเลสเตอร์ได้”

 

อับราฮัมยิงไป 2 ประตูจาก 6 นัดในเซเรีย อาในฤดูกาลนี้ เขาถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษโดยแกเร็ธ เซาธ์เกตเมื่อต้นสัปดาห์นี้สำหรับโปรแกรมเนชั่นส์ลีกกับอิตาลีและเยอรมนี ปัจจุบัน โรม่า รั้งอันดับ 6 ของตาราง แต่พวกเขาจะก้าวขึ้นสู่ท็อปโฟร์หากพวกเขาชนะเกมที่พบกับอตาลันต้า

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://maclochdesigns.com/